วันนี้ แซบนัว.คอม มานำเสนอ 10 ร้านอาหารเด็ดในขอนแก่นที่มียอดเข้าชมมากที่สุด ใน www.zappnuar.com มาฝากพ่อแม่พี่น้องกันนะจ๊ะ

snow cat cafe

อันดับ 1. Snow cat cafe บรรยากาศภายในร้านมีความน่ารัก มีเครื่องดื่มต่างๆ  ขนมหวานอย่าง ฮันนี่โทสต์ วาฟเฟิล แอบกระซิบนิดหน่อยนะว่า บราวนี่ของร้านนี้อร่อยมากๆ ส่วนเมนูเครื่องดื่มก็เรียกว่ามีให้เลือกกันทั้ง กาแฟ ชา นม อิตาเลี่ยนโซดา หรือเมนูสมูทตี้ แล้วยังมีอาหารทานเล่นต่างๆ ไว้คอยบริการ อย่างเฟรนซ์ฟรายปาปริก้าและไก่คาราเกะ หากใครอยากสัมผัสบรรยากาศของร้าน นั่งดื่มเครื่องดื่มทานขนมชิล ๆ หรืออยากจะลองมาชมความน่ารักของเจ้าเหมียวละก็ ร้านตั้งอยู่โซนหลังมหาวิทยาลัยขอนแก่น เยี้องกับ Hip Karaoke ร้านเปิดตั้งแต่ 12.00-22.00 น หยุดทุกวันพุธ นะคะ โทร.083-148-8128

Three O're

อันดับ 2. Three O’re ร้านขนมหวานน่ารัก ๆ เอาใจคนรักเมนูของหวาน ร้านเค้กเบเกอรี่เล็ก ๆ แบบฉบับโฮมเมด 100% สไตล์คาเฟ่ญี่ปุ่น อบอุ่น เรียบง่าย และพัฒนาร้าน รวมถึงเมนูต่าง ๆ ให้ตรงใจกลุ่มลูกค้าอยู่เสมอ หากใครอยากทานขนมหวานที่น้ำตาลน้อย และเป็นเมนู Home made ก็สามารถแวะไปที่ร้าน Three O’re ได้ร้านตั้งอยูที่ ถนนกัลปพฤษก์ฝั่หลังหอประชุมกาญจนาภิเษก หรือติดต่อคุณเอก 081-592-8339 ร้านเปิดทุกวันตั้งแต่ 11.00-21.00 น.

 

Fratello_House

อันดับ 3. Fratello-house ร้านกาแฟที่มีจุดเริ่มต้นมาจากความหลงไหลในเสน่ห์ของจักรยานวินเทจ และมีความฝันอยากจะเปิดร้าน Bike Cafe เพื่อต้อนรับกลุ่มคนที่รักในจักรยานวินเทจ มารวมพูดคุย พบปะสังสรรค์กัน โดยตัวร้านจะตกแต่งด้วยสไตล์อีสานโมเดิร์น มีการผสมผสานรูปแบบการตกแต่งแบบตะวันตก กับวัฒนธรรมอีสานเข้าไว้ด้วยกัน หากใครที่สนใจและกำลังมองหาร้านกาแฟบรรยากาศสบาย ๆ ใจกลางเมือง ที่มีครบทั้งอาหารเครื่องดื่มและที่จอดรถ หรือสนใจเรื่องจักรยานก็สามารถแวะเข้ามาพูดคุย แบ่งปันเรื่องจักรยานกันได้ ที่ร้าน “Fratello House” ร้านตั้งอยู่ ถนนหลังเมือง ตรงข้ามร้านเกม N-Force โทร.081-494-5878 , 081-717-1505

 

ไส้อั่วคุณติ๊ก

อันดับ 4. ไส้อั่วคุณติ๊ก ร้านอาหารพื้นเมืองรสเด็ดฉบับชาวเหนือมาเสิร์ฟส่งตรงถึงที่ขอนแก่นกันเลย ร้านอาหารเหนือสูตรชาวเหนือแท้ๆเจ้า ใครที่อยากลองทานอาหารเหนือพื้นเมือง ไม่ต้องไปไกลถึงเหนือเลย ร้าน ไส้อั่วคุณติ๊ก ตั้งอยู่ ถนนหลังศูนย์ราชการ ร้านเปิด ตั้งแต่ 09.00- 20.00 น. เปิดทุกวันจันทร์ถึงวันเสาร์ เบอร์โทรศัพท์ 062- 341-6708 สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่อยากมาซื้อไส้อั่วกลับไปทานละก็ ที่ร้านทำออเดอร์ได้สูงสุดประมาณวันละ 5 กิโลเท่านั้นนะจ๊ะ

 

Got Seal la

อันดับ 5. Got Seal La Cafe ร้านข้าวแกงกะหรี่รสเด็ด ข้าวแกงกะหรี่ญี่ปุ่นและท็อปปิ้งหลากหลายเมนู หรือหากใครไม่ชอบทานเป็นข้าว ก็สามารถเลือกเป็นเส้นอุด้งนุ่ม ๆ ก็อร่อยเหมือนกัน ความพิเศษของที่ร้านนี้คือรสชาติของอาหารที่คงจุดเด่นของรสชาติ แต่เพื่อให้ถูกปากและถูกใจของกลุ่มลูกค้า จึงได้มีการปรับปรุงรสชาติให้ถูกปากกับท้องถิ่นมากขึ้น สำหรับที่ตั้งของร้านจะตั้งอยู่ที่ริมบึงหนองแวงฝั่งกังสดาร เบอร์โทรศัพท์ติดต่อ 089-160-7006 ร้านเปิดตั้งแต่ 11.30-21.00 น.  และปิดทุกวันพุธนะคะ

 

Smith

อันดับ 6. Smith. , Fried Chicken & Steak  ร้านเอาใจคนรักสเต็กที่จะมาเสิร์ฟความอร่อยกับเมนูไก่ทอดสุดแซ่บ และสเต๊กรสเลิศกัน สำหรับการเดินทางมาที่ร้านก็ไม่ยากเลย มาทางถนนเส้นหลังมอเลยตรงมาทางยูเซนเตอร์ แล้วเลี้ยวขวา ตรงขึ้นมาเรื่อย ๆ จนเกือบสุดทาง ร้านจะอยู่ซ้ายมือติดกับร้าน Grow Up Cafe โทร 086-225 5858

Mamabell's

อันดับ 7. Mamabell’s Home ริ่มต้นมาจากความรักและความชื่นชอบในการทำเบเกอรี่ของ คุณเบลล์ เจ้าของร้าน ที่ศึกษาและเรียนรู้กรรมวิธีการทำเบเกอรี่ด้วยตนเองทั้งหมด จนเกิดเป็นแบรนด์ Belly Cake ที่มีลูกค้าติดตามและให้ความสนใจกันอย่างมาก จนถึงจุดหนึ่งที่คุณเบลล์คิดว่าน่าจะทำอะไรได้มากกว่าการเป็นแค่คนทำขนมคนนึง จึงพยายามสานต่อความฝันของตัวเองร่วมกับคุณต้อง เกิดเป็นร้าน Mamabell’s Home ขึ้นมา ชาว Zappnuar ท่านใด อยากมาลิ้มลองเบเกอรี่และเครื่องดื่มอร่อย ๆ ชมวิวบึงหนองโคตรสวย ๆ แบบชิล ๆ ก็มาได้ไม่ยากครับ ร้านตั้งอยู่ที่ริมบึงหนองโคตร โทร.094-425-6546 ร้านเปิดทุกวันตั้งแต่ 9 โมงถึง 3 ทุ่ม

 

Wabicha

อันดับ 8. Wabi Cha ร้านของหวานญี่ปุ่นสไตล์พรีเมียม ต้องขอบอกเลยว่า บรรยากาศ และการตกแต่งของร้านทำได้แปลกตามาก ๆ จนไม่คิดว่าจะมีร้านบรรยากาศแบบนี้ในจังหวัดขอนแก่น เพราะถึงแม้จะมีพื้นที่อย่างจำกัด แต่การจัดโซนตกแต่ง โต๊ะรองรับลูกค้า วางแปลนได้อย่างลงตัว ได้สัมผัสบรรยากาศสไตล์ญี่ปุ่นกันตั้งแต่ก้าวเข้ามาในร้านกันเลย สำหรับแฟน ๆ ชาวแซบนัวท่านใด ที่อยากมาลองชิมขนมญี่ปุ่นสไตล์พรีเมียมที่ไม่เหมือนใคร และได้รสชาติแบบต้นตำหรับจากญี่ปุ่นจริง ๆ หรืออยากจะลองแวะมาจิบเครื่องดื่ม หรือมัชฉะเกรดพรีเมียมคุณภาพดี ก็มาลองชิมกันได้ พิกัดร้านตั้งอยู่ที่ ถนนรื่มรมย์ ตรงข้ามปั้มน้ำมันเอสโซ่ หน้าร้าน Sugar Tree ร้านเปิดทุกวันตั้งแต่ 11 โมง ถึง 4 ทุ่ม สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.082-915-5966

 

Pupan

อันดับ 9. ปากหม้อ พุ-พาน อาหารเช้าสไตล์แบบเวียดนาม ต้นตำหรับแท้จากจังหวัดสกลนคร เมนูที่นี่มีให้เลือกเยอะมาก หน้าตาหน้าทานทุกเมนูเลย หากใครที่อยากมาลองอาหารเช้าอร่อย ๆ สไตล์เวียดนามแท้ ๆ  สามารถเดินทางมาได้ ร้านจะตั้งอยู่ถนนกสิกร-ทุ่งสร้าง ตรงข้ามที่ว่าการอำเภอหรือสำนักงานทะเบียนขอนแก่น ร้านเปิดตั้งแต่ 7 โมงเช้า ยาวไปจนถึงบ่าย 3 และหยุดทุกวันจันทร์นะคะ เบอร์โทรศัพท์ติดต่อ 086-319-5252

 

โกเงี๊ยบ

และ อันดับที่ 10. ก๋วยเตี๋ยวเรือ โกเงี๊ยบ ร้านนี้ จะแตกต่างจากก๋วยเตี๋ยวเรือที่อื่น ๆ คือ ก๋วยเตี๋ยวทุกชามจะเสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มสูตรพิเศษของทางร้าน คอนเฟิร์มเลยว่าพอได้เหยาะน้ำจิ้มสูตรเด็ดนี้ลงไปในก๋วยเตี๋ยวทำให้รสชาติกลมกล่อมและอร่อยมาก ๆ แบบไม่ต้องปรุงเพิ่มเลย ร้านตั้งอยู่ที่ถนนมะลิวัลย์ ติดกับสำนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขามะลิวัลย์เลยค่ะ ร้านเปิดตั้งแต่ 08.30-16.00 น หยุดทุกวันอาทิตย์ เบอร์โทรศัพท์ติดต่อ 087-866-0404

ติดตามสาระดีๆจาก Zappnuar.com ได้ตามช่องทางต่างๆตามนี้เลยจ๊า line : @zappnuar.com  Facebook : zappnuar.com  Twiter : @zappnuar   Instragram : zappnuar_  Google + : zappnuar

อ้างอิงจาก www.zappnuar.com ข้อมูลตั้งแตวันที่ 08-05-58 ถึง 23-07-58

zappnuar Story : รวม 10 ร้านอาหารเด็ดในขอนแก่น