หมอช้าง

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา” เตือนสิงหาคมนี้ เป็นช่วงที่ดาวมฤตยูกับดาวพระเกตุเคลื่อนที่ ส่งผลกระทบต่อดวงของแต่ละราศี และที่ได้รับอิทธิพลมากที่สุด คือ ราศีเมษ(14 เมษายน-14 พฤษภาคม) และ ราศีตุลย์(18 ตุลาคม-16 พฤศจิกายน) ช่วงนี้ต้องดูแลตัวเองมากเป็นพิเศษ จะเกิดเรื่องเซอร์ไพรซ์ทั้งดีและไม่ดี และจะมีเหตุให้ต้องสูญเสีย แต่เรื่องร้ายสามารถคลี่คลายได้ด้วยการทำบุญ ซึ่งในช่วงวันสารทจีนที่จะถึงนี้ ถือเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุดในการทำบุญ เพราะเชื่อว่าประตูนรก สวรรค์เปิด คนที่ล่วงลับไปแล้วจะมารับบุญจากเราได้เต็มที่

และอีก 2 ราศี ดาวรุ่งพุ่งแรงสุดๆ ในช่วงนี้ก็คือ ราศีกุมภ์ และ ราศีสิงห์ ดวงดีขึ้น งานเยอะขึ้น เหนื่อยขึ้น แต่เป็นความเหนื่อยที่มีผลคือความสำเร็จ เรื่องความรัก คนที่โสด100% มีโอกาสจะพบรักใหม่ เรียกได้ว่าดอกรักจะพลิบานในเดือนสิงหาคม เป็นการเริ่มต้นใหม่ของชีวิตที่ดีขึ้น เจอความรักที่ดีกว่าเดิม มีความสุขมากกว่าเดิม
หมอช้างให้ข้อคิดส่งท้ายว่า สุดท้ายแล้ว คนทำดีก็ต้องได้ดี ทำชั่วก็ต้องได้ชั่ว แต่อะไรที่เรารู้ไว้ว่ามันจะแรง จะมีปัญหา ถ้าเกิดเราเตรียมตัวไว้ก่อน เชื่อว่ารู้ก่อนสามารถแก้ไขได้

ติดตาม Zappnuar Story ได้ในครั้งต่อไป ที่ Zappnuar.com หรือติดตามผ่านช่องทางต่างๆ ตามนี้เลยค่ะ line :@zappnuar.com Facebook : zappnuar.com  Twiter : @zappnuar  Instragram : zappnuar_  Google + : zappnuar

ขอบคุณข้อมูลจากรายการ เช้าข่าวชัด โซเชียล

Zappnuar Story : หมอช้าง เตือน 2 ราศี ได้รับอิทธิพลมากที่สุดจากดาวมฤตยูกับดาวพระเกตุเคลื่อนที่