ว่าด้วยเรื่องการดูดวงจากลายมือ คนจีนเขาบอกว่า ผู้ชายให้ดูมือซ้าย ส่วนผู้หญิงให้ดูมือขวา แต่ถ้าดูดวงแบบสองมือพร้อมกัน ก็จะมีเคล็ดลับการทำนายบางอย่างซ่อนอยู่ นั่นก็คือ การดูเรื่องความรักนั่นเอง อยากรู้แล้วใช่ไหมละคะ ไหนเพื่อนๆลองแบมือมาดูพร้อมๆกันเลย

แบบที่ 1 เส้นหัวใจสองมือสูงเท่ากัน

แบบที่ 1ดวงบอกว่า เจ้าชะตาเป็นคนที่มีนิสัยอ่อนโยน อารมณ์เซนซิทีฟอ่อนไหวง่าย ชอบเรียนรู้อะไรด้วยตัวเอง แต่ไม่ชอบการเปลี่ยนแปลงกะทันหัน มักได้คู่เป็นคนที่ครอบครัวปลื้มหรือเพื่อนเชียร์

แบบที่ 2 เส้นหัวใจมือขวาสูงกว่า

แบบที่ 2ดวงบอกว่า เจ้าชะตาเป็นที่ชื่นชอบของคนที่มีอายุเยอะกว่า และเพราะเป็นฝ่ายที่ชอบการเอาอกเอาใจ ชอบการดูแลเทคแคร์มากกว่า เลยชอบคนที่อายุมากกว่า คู่มักเป็นคนที่อายุมากกว่า และเวลาคบกันจะให้ความสำคัญต่อความรู้สึกของคนสองคนเท่านั้น ไม่ค่อยแคร์สื่อ ใครจะว่ายังไงก็แล้วแต่

แบบที่ 3 เส้นหัวใจมือซ้ายสูงกว่า

แบบที่ 3ดวงบอกว่า เจ้าชะตาเป็นคนที่ชอบความท้าทาย ชอบความรักที่ตื่นเต้นหวือหวา มีโอกาสจะได้คู่เป็นคนต่างชาติ และมักได้คู่เป็นหนุ่มหล่อหรือสาวสวยอีกด้วย

ลองดูที่ลายมือของเพื่อนๆนะคะว่าจะตรงแบบไหน ยังไงก็ควรใช้วิจารณญาณใจการอ่านด้วยนะคะ ติดตามเรื่องราวน่าสนใจและ Zappnuar Story ได้ในครั้งต่อไป ที่ Zappnuar.com หรือติดตามผ่านช่องทางต่างๆ ตามนี้เลยค๊า line : @zappnuar.com Facebook : zappnuar.com  Twiter : @zappnuar  Instragram : zappnuar_ Google + : zappnuar

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก liekr.com

Zappnuar Story : เนื้อคู่เป็นยังไง ดูได้จากลายมือ