4ราศี

Zappnuar Story พาเพื่อนๆ มาดู 4 ราศีที่รักมั่นคง มีราศีไหนบ้างรักจริง ไม่เจ้าชู้ ซื่อสัตย์ ไม่นอกใจ เรามาดูพร้อมๆ กันเลยค๊าา  🌸🌸

🌸🌸ราศีพิจิก คุณอาจจะไม่เคยได้เจอใครที่มั่นคงในความรักและเสียสละ ให้กับคนรักเท่าชาวราศีพิจิกมาก่อน ชาวราศีพิจิกจะรักและซื่อสัตย์ในคู่ของตน จนกว่าคนนั้นจะทำให้ชาวราศีพิจิก รู้สึกไม่ไว้ใจครั้งแล้วครั้งเล่า หลังจากนั้นชาวราศีพิจิกจะกลายเป็นคนละคนทันที คุณจะไม่มีวันได้รับความจงรักภักดีจากเขาหรือเธออีกเลย ในทางกลับกันสิ่งที่คุณจะได้รับอาจจะเป็นการแก้แค้นอย่างสาสม

🌸🌸ราศีมังกร สำหรับชาวราศีมังกรก็เป็นอีกหนึ่งราศี ที่ให้ความสำคัญกับคำมั่นสัญญาหรือคำพูดที่ได้ให้ไว้กับคนรัก คนราศีมังกรต้องการคู่ชีวิตที่เมื่อคบหากันแล้ว จะสามารถสนับสนุนในเรื่องหน้าที่การงานและการเงินได้ และเมื่อชาวราศีมังกรได้พบคนที่ตอบโจทย์ความต้องการ ชาวราศีมังกรก็จะไม่มีวันทำลายความสัมพันธ์นี้ให้พังลงไปเพียงเพราะความสนุกเพียงชั่ววูบแน่นอน

🌸🌸ราศีกันย์ สำหรับชาวราศีกันย์ โดยธรรมชาติเนื้อแท้แล้วไม่ใช่คนที่เจ้าชู้เลย บวกกับเป็นพวกบ้างานจึงไม่มีเวลาไปจีบใครต่อใคร เมื่อว่างจากงานก็เอาเวลาไปพักผ่อนดูแลตัวเอง คนที่เกิดในราศีกันย์จึงไม่มีเวลาไปจีบใคร หรือคุยกับใครให้มากเรื่องมากราว

🌸🌸ราศีกรกฎ คนที่เกิดในราศีกรกฎน้อยมากที่จะเปลี่ยนแฟนบ่อยๆ หรือคบๆเลิกๆ หากชาวราศีกรกฎเริ่มต้นความสัมพันธ์กับใครแล้ว นั่นหมายความว่าเขาต้องการความสัมพันธ์ที่มั่นคง เพราะคนราศีนี้ต้องการความอบอุ่น มั่นคงและปลอดภัย เมื่อชาวราศีกรกฎคิดว่าคุณคือคนที่ “ใช่” เขาก็จะไม่มีวันทิ้งคุณอย่างแน่อน

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก facebook.com/penraimala

Zappnuar Story : 4 ราศีที่รักมั่นคง