ปีชง 2559 ที่จะมาถึงนี้ ปีไหนจะชงบ้าง วันนี้ Zappnuar.com มีวิธีแก้ปีชงมาฝากเพื่อนๆ ไปดูพร้อมๆกันเลย

ปีชง

🐯1. ปีขาล (ชงเต็ม100%) ปะทะกับปีวอกโดยตรง ส่งผลให้ได้ผลแบบเต็ม ๆ ให้ระวังอุบัติเหตุที่รุนแรงถึงขั้นเลือดตกยางออก รวมทั้งอาจจะเจ็บป่วยได้ง่าย มีคนไม่หวังดีคิดทำร้าย การงานมีแต่ปัญหา และมีเกณฑ์เสียเงินเสียทองเป็นจำนวนมากโดยใช่เหตุ
วิธีแก้ชงคนเกิดปีขาล
ขอแนะนำท่านที่เกิดปีขาลควรพาสมาชิกในครอบครัวไปไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ นำดวงชะตาไปฝากเอาไว้กับองค์เทพเจ้าไท้ส่วยเอี้ย เพื่อช่วยขจัดปัดเป่าสิ่งไม่เป็นมงคล ต้องสักการบูชาเสริมดวงบารมีตัวเองด้วยการไหว้เจ้าแม่กวนอิมปางประทานพร สวดมนต์เจ้าแม่กวนอิม แล้วอธิษฐานต่อ “ลูกชื่อ………..นามสกุล…………..ขอองค์พระแม่กวนอิมปางประทานพร เปิดทางชีวิตให้กับลูก ขอพลังบารมี เมตตาธรรมแห่งองค์พระแม่กวนอิม คุ้มครองลูกให้พ้นจากอุปสรรค ปัญหา และโรคภัยไข้เจ็บ ให้ลูกพ้นจากสรรพเคราะห์ตัวนอก สรรพเคราะห์ตัวใน สรรพเคราะห์ใด ๆ ที่จรมาในชะตาราศีเกิดของลูก ขอให้ลูกสัมฤทธิผลในสิ่งที่ลูกตั้งจิตอธิษฐานทุกประการ..สาธุ” และควรพกยันต์หมอเทวดาจะช่วยปัดเป่าสิ่งอัปมงคลได้
ทำบุญเสริมดวง แก้ชงปี 2559 คนเกิดปีขาล
ทำบุญสร้างบุญสร้างกุศล ด้วยการบริจาคเครื่องเวชภัณฑ์ ยารักษาโรค บริจาคเงินสร้างโรงพยาบาล เพื่อให้เกิดมงคลทางด้านสุขภาพ และทำการสะเดาะเคราะห์ เมื่อไปทำบุญที่วัดแล้ว อย่าลืมปล่อยปลา ให้เป็นปลาหมอ 9 ตัว เต่า 1 คู่ เป็นการถ่ายเทพลังร้ายออกจากตัวเองและครอบครัว หรือให้ถวายสังฆทานยา

🐒2. ปีวอก (ชง 75%) ปีเกิดทับกับองค์ไท้ส่วย จึงทำให้มีเรื่องเสียเงินบ่อย ๆ จะถูกคนเอารัดเอาเปรียบ และอาจจะเกิดอุบัติเหตุได้ง่าย เพราะฉะนั้นปีนี้ควรหลีกเลี่ยงการเดินทางไกล เป็นปีเดียวกับปีนักษัตรในรอบนี้คือปีวอก ก็จะต้องระวังในเรื่องของครอบครัว ผู้ใหญ่ในบ้าน และคนรอบข้าง จะมีแต่เรื่องรบกวนจิตใจ มีแต่ปัญหาทะเลาะเบาะแว้ง ลูกหลานบริวารสร้างความเดือดร้อนมาให้ คนรักคนใกล้ชิดสร้างปัญหา เรื่องอะไรที่คาดหวังตั้งใจมักไม่ได้ตามที่หวัง เหตุการณ์ดีหรือร้ายจะพุ่งเข้ามา ควรต้องตั้งสติอย่าท้อกับปัญหา แก้สถานการณ์ด้วยสติจะผ่อนหนักให้เป็นเบาได้
วิธีแก้ชงคนเกิดปีวอก
ถ้าจะเสริมบารมีตัวเองได้ด้วยการไปสักการะ “เจ้าแม่กวนอิมพันมือ” สวดมนต์เจ้าแม่กวนอิม แล้วอธิษฐาน “ลูกชื่อ………..นามสกุล…………..ขอองค์พระแม่กวนอิม พันตา พันมือ ที่ให้ผลทางด้านครอบครัวช่วยให้เกิดความสามัคคี และช่วยปัดเป่าทุกอุปสรรคและปัญหา บวงสรวงเพื่อให้เกิดความเป็นสิริมงคล เป็นการถ่ายเทเคราะห์กรรมเท่านั้นเอง หรือบริจาคเงินเพื่อชำระหนี้สงฆ์”

🐍3. ปีมะเส็ง (ชง 50%) ปีร่วมชงไท้ส่วย มีทั้งเฮ้ง (เบียดเบียน) และ ผั่ว (แตกแยก) กับปีมะแมด้วย ทำให้ปีนี้มีคนคอยกลั่นแกล้ง ทำให้ชีวิตท่านพบแต่เรื่องวุ่นวายใจ คนเกิดปีมะเส็ง ก็ต้องระวังเรื่องของสุขภาพ เป็นช่วงที่ดาวโรคภัยคืบคลานเข้าสู่เรือนชะตา ส่งผลไปถึงสุขภาพของตัวเอง ต้องเผชิญกับโรคภัยไข้เจ็บมากมาย เพราะเป็นปีที่ดวงชะตาอ่อนแรง ถ้ารู้สึกว่าไม่สบายก็ต้องรีบไปหาหมอเพื่อแก้ไขไว้ก่อนเบื้องต้น สิ่งที่กระทบต่อไปคือเรื่องหน้าที่การงานจะสะดุดหยุดพักเนื่องจากป่วย
วิธีแก้ชงคนเกิดปีมะเส็ง
ทำบุญสร้างบุญสร้างกุศล ด้วยการบริจาค เครื่องเวชภัณฑ์ ยารักษาโรค บริจาคเงินสร้างโรงพยาบาล เพื่อให้เกิดมงคลทางด้านสุขภาพ และทำการสะเดาะเคราะห์ เมื่อไปทำบุญที่วัดแล้ว อย่าลืมปล่อยปลา ให้เป็นปลาหมอ 9 ตัว เต่า 1 คู่ เป็นการถ่ายเทพลังร้ายออกจากตัวเองและครอบครัว ของเสริมดวงแก้ชง คนเกิดปีมะเส็งควรพกยันต์หมอเทวดาเพื่อให้เกิดบารมีและเกิดกำลัง จะช่วยปัดเป่าสิ่งอัปมงคลได้

🐷4.ปีกุน (ชง 25%) ปีร่วมชงไท้ส่วย ทำให้มีอุปสรรค ก้าวข้ามไม่พ้นเรื่องนานาปัญหา ความมั่นคงในชีวิตที่เคยมีอาจแย่ลงตามความเชื่อทางด้านโหราศาสตร์ของจีน ว่ากันว่าในทุก ๆ ปี องค์ไท้ส่วยหรือเทพเจ้าผู้คุ้มครองดวงชะตา ผู้มีผลดลบันดาลให้เกิดความสุขและความทุกข์แก่มนุษย์โดยตรงทั้ง 60 พระองค์ โดยนับตามหลักจับกะจื้อ จะสลับผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนลงมายังโลกมนุษย์ เพื่อทำหน้าที่ดูแลโชคและเคราะห์ของแต่ละบุคคล คนเกิดปีกุน เป็นปีที่ดาวไม่ดี เคลื่อนเข้าเรือนชะตา ก็หนีไม่พ้นที่จะได้รับอิทธิพลเศษเคราะห์จากปีขาล ซึ่งเป็นปีชงหลัก ทำให้ดวงชะตาอ่อนกำลัง ส่งผลให้เจ้ากรรมนายเวรมีอำนาจเหนือกว่าทำให้เกิด ปัญหาพุ่งไปยังหน้าที่การงาน เสียหายเรื่องของตำแหน่งหน้าที่การงานของเจ้าชะตาเอง
วิธีแก้ชงคนเกิดปีกุน
เมื่อดวงชะตาอ่อนแรงต้องเสริมบารมีเพื่อให้มีกำลังที่จะต้านทานเคราะห์เหล่านี้ด้วยการไหว้บูชาเจ้ากรรมนายเวร เพื่อผ่อนหนักให้เป็นเบา เสริมดวงชะตา ด้วยการไปไหว้พระพุทธชินราช หลวงพ่อซำปอกง ท่านท้าวมหาพรหม (ทุกองค์ถ้าไหว้วันพฤหัสบดีจะดีมาก) ด้วยดอกบัว 5 ดอก ฟักทอง ฟักเขียว ดอกแคขาว 19 ดอกใส่กระทง ใส่บาตรด้วยอาหารประเภทกุ้ง ทำบุญ ถวายผ้าไตร สบง จีวร สร้างประตู หน้าต่างวัด อุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวร เจ้าบุญนายคุณที่กำลังตามติดมาเพื่อขอทุเลากรรม

ขอขอบคุณข้อมูลจาก horoscope.kapook.com

Zappnuar Story : ปีชง 2559 วิธีแก้ปีชง