น้องแนท

 

ผ่านไปเรียบร้อยแล้วสำหรับการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 ในวันที่ 18 กรกฎาคม 2558 ที่ผ่านมา ซึ่งผลการประกวดตัดสินให้หมายเลข 37 น้องแนท อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ สาวงามจากจังหวัดลำปาง ได้รับตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 ไปครอง วันนี้ๆๆ Zappanur Story จะพาเพื่อนๆไปรู้จักกับสาวน้อยหน้าคมคนนี้ให้มากขึ้นกันนะคะ

น้องแนท อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ สาวงามจากจังหวัดลำปาง วัย 21 ปี ส่วนสูง 176 เซนติเมตร น้ำหนัก 51 กิโลกรัม สัดส่วน 32-25-35 กำลังศึกษาในระดับปริญญาตรี ชั้นปีที่ 2 คณะสังคมสงเคราะห์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

น้องแนท5

น้องแนท มีความใฝ่ฝันอยากจะเป็นนางงามมาตั้งแต่เด็ก และได้ผ่านเวทีประกวดไทยซูเปอร์โมเดลมาก่อนหน้านี้ เพื่อหาประสบการณ์และปรับปรุงบุคลิกภาพของตัวเอง น้องแนทจึงได้นำเอาประสบการณ์ที่ได้รับ มาหารายได้พิเศษจากการเดินแฟชั่นโชว์ ทำให้ไม่ต้องรบกวนเรื่องค่าเล่าเรียนจากครอบครัวเลย นอกจากนี้ น้องแนท ยังมีดีกรีเป็นถึงดาวมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ประจำปี 2556 อีกด้วยนะคะคุณขา

น้องแนท2

จนในที่สุดน้องแนทตัดสินใจมาตามล่าฝันในเวที มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 น้องแนท สามารถคว้าตำแหน่ง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 ได้สำเร็จ และยังควบตำแหน่ง าวงามผู้เป็นตัวแทนรอยยิ้มจริงใจ สดใส สมาร์ท ทันสมัย นั่นก็คือตำแหน่งพิเศษ Miss Smile by เมืองไทยประกันชีวิต ไปครองอีกด้วยนะจ๊ะ   Zappanur Story ขอแถมภาพน่ารักๆ ของนางเพิ่มอีกนิดนึงเนอะ

น้องแนท4

 

น้องแนท3

 

น้องแนท7

 

น้องแนท6

 

น้องแนท10

 

น้องแนท9

 

น้องแนท8

 

น่ารักขนาดนี้ก็สมแล้วกับตำแหน่งที่ได้รับไม่ว่าจะเป็น มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 และตำแหน่งพิเศษ Miss Smile by เมืองไทยประกันชีวิต นะจ๊ะ เจ๊ก็ขอแสดงความยินดีกับน้องแนทด้วยละกันเนอะ น่ารักจริงๆ  ติดตามเจ๊และ Zappnuar Story ได้ในครั้งต่อไป ที่ Zappnuar.com หรือตามช่องทางต่างๆตามนี้นะจ๊ะ line : @zappnuar.com  Facebook : zappnuar.com   Twiter : @zappnuar   Instragram : zappnuar_   Google + : zappnuar

Zappnuar Story : น้องแนท มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015