ราหู

หมอช้าง ย้ำ 2 ราศี ดีที่สุด-เตรียมรับราหู ในปี 2559 ได้แก่ราศีอะไรบ้าง และมีคำแนะนำอย่างไร มาดูกันเลย…

หมอช้าเปิดเผยว่า ราศีที่ต้องเตรียมรับราหูในปี 2559 ได้แก่ราศี สิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.) และ ราศีที่ดีที่สุด ได้แก่ ราศี กันย์ (17 ก.ย. – 17 ต.ค.) 

 

ราศี สิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

“เคลียร์คิว 16 มกรา 59 ราหูเข้า นี่เป็นเจ้าภาพของดาวราหูเข้าที่ราศีสิงห์โดยตรงอย่าตกใจในพระราหูอยู่กับเราประมาณครึ่งปี อาชีพนักแสดง พระราหูเข้าเนี่ยดังกันทุกคน ราหูเป็นดาวแห่งชื่อเสียง ชื่อเสียงลบ ชื่อเสียงบวก เพราะฉะนั้นใครก็ตามที่เกิดในราศีสิงห์ สโลแกนของปี 2559 คือ “รวยไม่รู้เรื่อง ดังไม่รู้ตัว” แต่ว่าดวงพอเจอพระราหูเป็นเจ้าภาพเราก็ต้องกลัวเรื่องทุกข์ลาภ วิธีแก้เคล็ดคือทำบุญเรื่องเกี่ยวกับแสงสว่างเยอะๆ พระราหูคือเรื่องเงา เวลาจะแก้ปัญหาเรื่องเราก็คือต้องเปิดไฟให้สว่างขึ้น บริจาคเทียน หลอดไฟ”

 

ราศี กันย์ (17 ก.ย. – 17 ต.ค.)

“ราศีกันย์ นี่คือราศีที่ดวงดีที่สุดในปี 2559 นอกจากพฤหัสจะเข้า ดาวร้ายๆ ยังย้ายไปหมด ชีวิตพลิกเลย ราศีกันย์หมอช้างเตือนมาในปี 2558 เยอะมาก เมื่อเข้าสู่ ปี 2559 นั้นจะดีมาก ข้ามหน้าข้ามตา ใครตั้งใจที่จะเริ่มอะไรใหม่ๆ ในชีวิต บ้านใหม่ รถใหม่ สิ่งใหม่ๆ จะเกิดขึ้น ดวงเป็นตัวบอกว่าอะไรรอคุณอยู่ สิ่งดีๆ มารออยู่หน้าบ้านแล้ว แต่การเปลี่ยนแปลงไม่ได้หมายความว่าดวงจะสบาย เราต้องเอาตัวเองไปหาโชคนั้นด้วย”

 

สำหรับชาว Zappnuar.com ทุกคนที่เกิดอยู่ใน 2 ราศีที่ว่ามานี้ ก็เตรียมเฮ กันได้เลยจ้า แต่ไม่ใช่อยู่นิ่งกับบ้านเฉยๆนะจ๊ะ ต้องทำมาหากินด้วย รับรอง เงินมา งานตรึมแน่นอน 

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.saraupdate.com/499

Zappnuar Story : หมอช้าง ย้ำ 2 ราศี ดีที่สุด-เตรียมรับราหู ในปี 2559