ปูโลกเบี้ยว

ปู โลกเบี้ยว เตือน ปี 58 คนที่เกิดใน 4 เดือนนี้ ดวงการงานแย่สุดๆ จะมีเดือนไหนบ้างไปดูกัน!
คนที่เกิดเดือนกุมภาพันธ์
ในปี 58 นี้ อย่ามั่นใจในตัวเองให้มาก ต้องรู้จักอ่อนน้อมถ่อมตน ปีนี้การงานค่อนข้างหนัก ทำงานเหมือนตัวคนเดียว ขาดคนช่วยและสนับสนุน คนที่ตกงานมีโอกาสตกงานเป็นเวลานาน หรือถ้าได้งานก็เป็นงานที่ไม่ถนัด ได้เงินน้อย ทำให้อึดอัด คนที่ทำธุรกิจส่วนตัวปีนี้ต้องเหนื่อยกับการเดินทาง ติดต่อลูกค้า ควรวางแผนให้ดี

คนที่เกิดเดือนมิถุนายน
ปีนี้จะมีงานเข้ามาให้ทำเต็มไม้เต็มมือตลอดเวลา วุ่นวาย สับสนเข้ามาให้ปวดหัว เพราะต้องรับผิดชอบงานแทนคนอื่น ระวังจะเดือนร้อนในเรื่องที่ไม่ใช่เรื่องของตัวเอง ใครที่เล่นหุ้น ระวังช่วงแรกดีแต่ปลายๆปีจะแผ่ว มีเรื่องต้องให้ทะเลาะ เสียความรู้สึก ในปีนี้สิ่งที่คาดหวังไว้จะไม่ค่อยได้ดั่งใจ

คนที่เกิดเดือนกันยายน
ในปีนี้ต้องพึ่งพาตัวเอง เพราะผู้ใหญ่ที่คอยช่วยเหลืออาจจะหมดอำนาจ ไม่สามารถช่วยเหลือเราได้ จะทำอะไรก็มักจะติดขัด จะทำอะไรก็มีอุปสรรค แต่ถ้าพยายามให้มากก็จะสามารถผ่านไปได้ เตรียมรับมือกับการถูกละเลยหรือเป็นตัวสำรอง ต้องทำใจ เพราะปีนี้โอกาสโชคดีในเรื่องการงานมีน้อย

คนที่เกิดเดือนธันวาคม
ดวงชะตาปีนี้ การงานยังสับสนวุ่นวาย หรือเริ่มไม่ค่อยใส่ใจ ทำให้มีผลกระทบตามมา จนเกิดความรู้สึกว่า คับที่อยู่ได้ คับใจอยู่ยาก ปีนี้ระวังจะเสียความรู้สึกกับใครบางคน หรือไม่ก็มีเรื่องทะเลาะกับเพื่อนร่วมงาน ให้ใจเย็นๆ อย่าโวยวาย เพราะไม่มีประโยชน์ แถมสร้างศัตรูแบบไม่รู้ตัวอีกด้วย

ขอขอบคุณข้อมูลจาก tamsabye.com

Zappnuar Story : ปูโลกเบี้ยวเตือนคนที่เกิดใน 4 เดือนนี้การงานแย่