เลขหน้า 2 ตัว

สวัสดีค๊า แฟนๆ Zappnuar.com ทุกคน วันนี้เรามาติดตามเรื่องเกี่ยวกับสลากกินแบ่งรัฐบาล ที่ทาง Zappnuar Story นำมาฝากทุกคนค่ะ มาพบกับ ต้องอ่าน! เลขหน้า 3 ตัว เริ่ม 1 ก.ย. นี้ ไปพร้อมๆกันเลย

1.รู้หรือไม่ว่า วันที่ 1 สิงหาคม 2558 ที่ผ่านมา สำนักงานสลากกินแบ่งตัดริบบินใหม่ด้วยการเพิ่มการออกรางวัลเลข 3 ตัวหน้า จากปัจจุบันมีการออกรางวัลเลขท้าย 3 ตัวจำนวน 4 ครั้งมาเนิ่นนาน เปลี่ยนเป็นการออกรางวัลเลข 3 ตัวหน้าจำนวน 2 รางวัล และรางวัล 3 ตัวท้าย 2 รางวัล เป็นไอเดียบรรเจิดของนายกฯ ตู่ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา บอกว่าเพื่อแก้ปัญหาของผู้ค้าที่ไม่สามารถจำหน่ายสลากที่มีตัวเลขไม่สวยที่มักจะขายไม่ออกนั่นเอง

2. รางวัลเลข 3 ตัวหน้า ประเดิมงวด 1 กันยายน 58 นี้เลย ถ้าถูกรับไปเลย 2,000 บาท

3.กองสลากกินแบ่งรัฐบาลได้จัดรางวัลลอตเตอรี่ใหม่ โดยเพิ่มรางวัลที่ 1 จาก 2 ล้านบาท เพิ่มอีก 1 ล้าน เป็น 3 ล้านบาท ทั้งนี้ประชาชนที่ถูกรางวัลที่ 1 นั้นจะได้รับเงินฉบับละ 3 ล้านบาท หรือคิดเป็นใบ (เท่ากับหนึ่งคู่) ละ 6 ล้านบาทเลยทีเดียว ซึ่งจำนวนนี้เท่ากับรางวัลที่ 1 ของสลากฯ การกุศล โดยเหตุผลที่ออกแบบให้เป็นแบบนี้เพราะว่าจะทำให้ประชาชนมีสัดส่วนถูกรางวัลที่ 1 เพิ่มขึ้น

4.กองสลากฯ ได้ประกาศยกเลิกรางวัลพิเศษ หรือเรียกว่ารางวัลแจ็กพอตไปด้วย โดยเริ่มตั้งแต่งวด 1 ส.ค. 2558 เป็นต้นไป จะแบ่งเป็น รางวัลพิเศษ ชุดที่ 1 มูลค่า 30 ล้านบาทต่องวด และรางวัลพิเศษ ชุดที่ 2 มูลค่า 22 ล้านบาทต่องวดเลยทีเดียว

5.ทำไมยกเลิกรางวัลแจ็กพอต? ผอ.สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล บอกการตัดสินใจยกเลิกรางวัลที่ 1 แจ็กพอต ที่มีมูลค่ารวม 52 ล้านบาทต่องวดของคณะกรรมการสลากฯ ว่า “ถือเป็นการจารึกประวัติศาสตร์ของการเปลี่ยนแปลงรางวัลแจ็กพอต ที่จะช่วยหยุดการรวมชุดสลากฯ เพื่อสร้างมูลค่า สลากฯ ให้มีราคาสูงขึ้นเกินใบละ 80 บาท เป็นไปตามนโยบายการควบคุมราคาสลากฯ ระยะสั้นตามที่สำนักงานสลากฯ ตั้งเป้าหมายไว้”

ติดตามสาระดีๆกับ Zappnuar Story ได้ที่ Zappnuar.com หรือตามช่องทางต่างๆ ตามนี้เลยจ้าาา

LINE_QRcord

WT  zapp4  zapp

zapp3 zapp2

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก thairath.co.th

 

 

 

Zappnuar Story : ต้องอ่าน! เลขหน้า 3 ตัว เริ่ม 1 ก.ย. นี้