หมอช้างXL

ในช่วงเดือนตุลาคมนี้ 12 ราศีจะมีดวงเป็นยังไง การงาน การเงิน โชคลาภจะมีเข้ามาไหม มาดูดวงกับ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา พร้อมๆ กันเลยนะจ๊ะ

ราศีเมษ
จะมีปัญหาเกี่ยวกับบริวาร มีเรื่องให้กังวลเกี่ยวกับบริวารมากขึ้น มีเรื่องวุ่นวาย แต่ก็มีเรื่องดี มีความสำเร็จเข้ามา หากมีการทำธุรกิจ ก็จะมีเรื่องของลูกน้อง บริวาร มาช่วยงานเยอะขึ้น อาจจะดูวุ่นวาย แต่ก็มีความสำเร็จเข้ามามากขึ้น มีเรื่องคนในครอบครัวที่ทำให้เราเป็นห่วง เช่น ลูก มีความกังวลเกี่ยวกับการศึกษาต่อ แต่ก็ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง

ราศีพฤษก
เป็นราศีที่ไม่มีอะไรน่ากังวล คือดวงไม่ได้แย่ แต่ก็ไม่ได้ดีมาก ระวังเรื่องในครอบครัว มีปัญหาในการต่อเติมที่อยู่อาศัย อาจมีปัญหาในเรื่องญาติพี่น้อง เรื่องส่วนตัวไม่ค่อยมีปัญหา

ราศีเมถุน
ราศีนี้ดวงดีขึ้นเรื่อยๆ มีข่าวดีในเรื่องการเจรจา สื่อสาร การเซ็นสัญญา หรือโอกาสในการทำงานใหม่ๆ แต่ช่วงเดือนตุลาคมอารมณ์อาจจะฉุนเฉียว แปรปรวน ใจร้อนเล็กน้อย ต้องระวังโรคเกี่ยวกับทางเดินหายใจ โดยรวมแล้วไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง

ราศีกรกฎ
เป็นราศีที่ดวงเรื่องการเงินดีขึ้น มีข่าวดีเรื่องการเงิน จะลงทุนทำธุรกิจอะไร มีโอกาสได้รับผลตอบแทน ได้กำไร ให้ระวังเรื่องการเดินทาง ยวดยานพาหนะ เรื่องความรักความสัมพันธ์ หรือเรื่องสุขภาพปกติดีไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง


ราศีสิงห์
ดวงของราศีนี้ ถือว่าเป็นราศีสุดฮอตในเดือนตุลาคมนี้ ดวงดีสุดๆ มีข่าวดีเรื่องความรัก หรือได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนฝูง มิตรสหาย มีข่าวดีในการร่วมหุ้น เซ็นสัญญา ลงทุน  รวมถึงความรัก เป็นเดือนที่มีความสุขของราศีนี้


ราศีกันย์
ราศีนี้จะมีปีญหาเรื่องความรัก อาจจะมีอุปสรรค ปัญหาในความไม่เข้าใจกัน หรือบางคนมีปัญหาเรื่องระยะทาง ควรแก้โดยการปรับความเข้าใจ คุยกัน หรือหาโอกาสทำบุญร่วมกัน


ราศีตุลย์
ดวงราศีนี้บอกได้ว่า หาง่ายใช้คล่อง แต่ให้ระวังของหาย ทรัพย์สินเงินทองสูญหาย หลง ลืม ซุ่มซ่าม มีเกณฑ์ได้เดินทาง ต้องระวังลืมของทิ้งไว้ อาจถูกขโมยหรือล้วงกระเป๋า


ราศีพิจิก
ราศีนี้ไม่ควรออกหน้าเยอะ ควรอยู่เบื้องหลัง อย่าไปแก้ปัญหาแทนคนอื่น อย่าออกหน้าแทนคนอื่น มีดวงเรื่องการเดินทางที่ดี หากมีโอกาสได้เดินทางไกลจะมีโชค


ราศีธนู
ราศีนี้มีความก้าวหน้า มีข่าวดีเรื่องงานมงคล ไม่ว่าจะเป็นคนใครอบครัว หรือคนที่พร้อมมีโอกาสมีครอบครัว แต่งงาน หมั้นหมาย จะเป็นจังหวะที่ดีมาก ถ้าอยากจะย้ายงาน ปรับเปลี่ยนสาขา หรือย้ายไปต่างจังหวัดช่วงนี้จะดีมาก เดือนตุลาคมถือว่าเป็นเดือนที่ดีของราศีนี้


ราศีมังกร
ราศีนี้ยังต้องเตือนเรื่องสุขภาพ ต้องระมัดระวังอวัยวะภายใน เช่น ปอด หัวใจ ต้องดูแลตัวเองมากขึ้น และในเรื่องของการทำงานจะเกิดความขัดแย้ง โต้เถียง มีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน หรือเพื่อนใกล้ชิด ต้องดูแลตัวเอง หมั่นทำบุญ


ราศีกุมภ์
เป็นราศีที่ในเดือนตุลาคมมีดวงเรื่องความรัก มีบรรยากาศของความรัก ความมีเสน่ห์ เป็นเดือนแห่งราคะ คนที่โสด 80% มีโอกาสเจอคู่ โดยรวมดวงเรื่องของความรักดี แต่ต้องใช้ความรักให้ถูกทาง


ราศีมีน
ราศีนี้ควรออกเดินทาง อย่าอยู่นิ่งๆ เฉยๆ เพราะถ้าอยู่กับที่ปัญหาอาจจะวิ่งเข้ามา ถ้าเป็นไปได้ควรไปกับคนรัก ควรไปในสถานที่ไกลๆ ในสมัยโบราณควรเดินทางให้ไกลชนิดข้ามน้ำข้ามทะเล เพราะช่วงนี้ดวงราศีมีนในเดือนตุลาคมแรง การเดินทางไกลอาจช่วยให้เปลี่ยนเป็นโชคได้

วันมงคลประจำเดือนตุลาคม
1.ฤกษ์รับทรัพย์ คือวันที่ 16 และ 28 ตุลาคม เป็นวันดีในการรับทรัพย์ เปิดร้าน ตั้งป้าย หรือเปลี่ยนกระเป๋าเงิน ช่วงเวลาดีคือ 7-9 โมงเช้า (แต่จริงๆแล้วทำได้ทั้งวัน)
2.ฤกษ์ของการเจรจา ติดต่อ คือวันที่ 9 ตุลาคม
3.ฤกษ์ออกรถใหม่ เปิดกิจการใหม่ คือวันที่ 14 ตุลาคม
4.ฤกษ์ทำบุญเปิดธุรกิจใหม่ การเจรจาทำธุรกิจ คือวันที่ 18 ตุลาคม
5.ฤกษ์ซื้อบ้านใหม่ ทำบุญ ออกรถใหม่ คือวันที่ 30 ตุลาคม

เคล็ดลับในการออกรถใหม่ เพื่อเป็นศิริมงคล เมื่อเราได้เวลาฤกษ์งามยามดีแล้ว ควรนับเอาเวลานั้นเริ่มสต๊าร์ทรถ เช่น ฤกษ์ 9.00 โมงเช้า ถ้าเรายังทำเอกสารซื้อ-ขายรถไม่เสร็จ ให้เราสต๊าร์ท แล้วขับๆเล่นไปก่อน เป็นการขับรถที่เราออกครั้งแรก แล้วค่อยวนกลับมาทำเอกสาร หรือถ้าบริษัทไปส่งรถที่บ้าน เมื่อถึงฤกษ์ก็ให้สต๊าร์ท แล้วขับครั้งแรกวนเล่นแถวบ้าน หรือใครที่มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่จะมาไว้ในรถ เช่น จี้ พระองค์เล็กๆ หรืออะไรที่เป็นของมงคล ให้นำมาไหว้ที่พวงมาลัยรถ อธิษฐานด้วย แล้วพอถึงฤกษ์ก็สต๊าร์ทรถ แล้วก็ขับออกไป

ขอขอบคุณข้อมูลจาก horoscope.sanook.com และรายการสมาคมเมียจ๋า

Zappnuar Story : ตุลาคมนี้ 12 ราศีเป็นยังไงบ้าง มาดูกัน!