สวนสัตว์เขาสวนกวาง (28)
 
สมาชิกใหม่สวนสัตว์ขอนแก่น1
นายธนชน เคนสิงห์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการสวนสัตว์นครราชสีมา รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการสวนสัตว์ขอนแก่น กล่าวว่าเมื่อวันที่ 10 ก.ค. 2558 ที่ผ่านมาเวลาประมาณ 06.30 น. น้องปีใหม่ สิงโตขาววัย 5 ปี ได้ตกลูกเพศผู้จำนวน 1 ตัว ซึ่งเป็นตัวแรกของสวนสัตว์ขอนแก่น มีน้ำหนักแรกเกิดประมาณ 1.2 กิโลกรัม เบื้องต้นสัตวแพทย์ประจำสวนสัตว์ขอนแก่น ได้ทำการตรวจสอบแล้วลูกสิงโตมีสุขภาพแข็งแรง และน้องปีใหม่เป็นสิงโตแม่สาวท้องแรก ยังไม่มีประสบการณ์ในการดูแลและเลี้ยงลูกดีพอ จึงได้แยกลูกออกจากแม่ให้อยู่ในความดูแลของสัตวแพทย์อย่างใกล้ชิด
สมาชิกใหม่สวนสัตว์ขอนแก่น2
สมาชิกใหม่สวนสัตว์ขอนแก่น3
และงานนี้ทางสวนสัตว์จึงอยากเชิญชวนพี่น้องประชาชนและนักท่องเที่ยวทุกท่านมาชมความน่ารักของลูกสิงโตขาวตัวแรกของสวนสัตว์ขอนแก่นได้ทุกวัน และขอเชิญชวนประกวดตั้งชื่อลูกสิงโตขาว เพศผู้ เพื่อชิงรางวัลเงินสดจำนวน 10,000 บาท โดยส่งได้ทุกช่องทางไม่ว่าจะเป็นไปรษณียบัตร หรือแบบฟอร์มประกวดตั้งชื่อของสวนสัตว์ สามารถส่งได้ทาง Social Media www.facebook.com/สวนสัตว์ขอนแก่น และทางเว็บไซต์ของสวนสัตว์ขอนแก่น www.khonkaenzoo.com
       
      ส่งได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปจนถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2558 ประกาศผลผู้โชคดีวันที่ 5 ธันวาคม 2558 (วันพ่อแห่งชาติ) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายพัฒนาธุรกิจและประชาสัมพันธ์ 08-6459-4192 ได้ทุกวันไม่เว้นวันหยุดราชการ
น่ารัก น่าชัง น่ากอดจริงๆเลย โตขึ้นต้องหล่อแน่ๆ อิอิ งานนี้เจ้จะขอเข้าร่วมประกวดตั้งชื่อเจ้าหนูน้อยตัวนี้ด้วยหละ ฮ่าๆๆ ติดตาม Zappnuar Story ได้ในครั้งต่อไป ที่ Zappnuar.com หรือติดตามผ่านช่องทางต่างๆ ตามนี้เลยค่ะ line : @zappnuar.com  Facebook   :  zappnuar.com  Twiter :  @zappnuar   Instragram :  zappnuar_  Google + :  zappnuar
ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก nationtv.tv , manager.co.th

Zappnuar Story : ขอต้อนรับสมาชิกใหม่ของสวนสัตว์ขอนแก่น