สิงหาคมนี้ !! ชาวขอนแก่นและจังหวัดใกล้เคียง เตรียมตัวพบกับ 2 งานยักษ์ประจำเดือนสิงหาคม ณ ขอนแก่น ที่จังหวัดขอนแก่นร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จัดงานมหกรรมหนังสือภาคอีสาน ครั้งที่ 3 และงานเทศกาลเที่ยวไทย 5 ภาค @ ขอนแก่น ขึ้นเพื่อกระตุ้นให้ประชาชนเดินทางมาท่องเที่ยวในจังหวัดขอนแก่น และสร้างกระแสการท่องเที่ยวให้คึกคักมากขึ้น

สำหรับงานมหกรรมหนังสือภาคอีสาน ครั้งที่ 3 จะจัดขึ้นในวันที่ 15 – 23 สิงหาคม ณ ศูนย์ประชุมอเนกประสงค์กาญจนาภิเษก มหาวิทยาลัยขอนแก่น งานนี้พบกับนักเขียนชื่อดังจากทั่วประเทศและศิลปินมรดกอีสานมากมาย

2งานยักษ์ขอนแก่น2

และงานใหญ่อีกงานหนึ่งคือ เทศกาลเที่ยวไทย 5 ภาค @ ขอนแก่น ที่จัดขึ้นในวันที่ 22 -23 สิงหาคม ณ ขอนแก่นฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าขอนแก่น งานนี้้พบกับแพ็กเกจท่องเที่ยวทั่วไทย ตื่นตาตื่นใจกับการแสดงศิลปวัฒนธรรม 5 ภาค และอื่นๆอีกมากมาย และพิเศษสุดๆ พบกับศิลปินสุดฮอต บี้ สุกฤษฎิ์ !! ต้องห้ามพลาด งานนี้งานเดียว “เที่ยวได้ทั่วไทย

2งานยักษ์ขอนแก่น1

 

เพื่อนๆที่สนใจก็อย่าลืมชวนญาติสนิท มิตรสหาย พ่อแม่พี่น้อง ลุงป้าน้าอา หรือว่าจะเป็นแฟน กิ๊กๆกั๊กๆ มาเที่ยว 2 งานยักษ์ใหญ่ประจำเดือนสิงหาคม ที่จัดขึ้น ณ ขอนแก่น ได้ตามวันและเวลาที่ปรากฏในโปสเตอร์นะจ๊ะ ติดตาม Zappnuar Story ได้ในครั้งหน้า ที่ Zappnuar.com หรือติดตามผ่านช่องทางต่างๆ ตามนี้เลยเด้อจ้า line :@zappnuar.com  Facebook : zappnuar.com  Twiter : @zappnuar  Instragram : zappnuar_  Google + : zappnuar

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก forum.khonkaenlink.info

Zappnuar Story : 2 งานยักษ์ประจำเดือนสิงหาคม ณ ขอนแก่น