หน้าอก

สาวคัพเล็กทั้งหลายอยากอัพหน้าอกขึ้นอีกไซส์ แบบมั่นใจไม่ต้องพึ่งศัลยกรรม ฟังทางนี้ วันนี้ Zappnuar.com มีนวัตกรรมใหม่ ที่จะมาช่วยให้สาวๆ อัพไซต์หน้าอกให้ดูมขึ้นแบบถาวร โดยไม่ต้องเจ็บตัว สิ่งนี้ก็คือ… E-Bra
e-barซึ่งผู้คิดค้นก็คือหนุ่มชาวเซอบร์เบียที่มีนามว่า มิลาน มิลลิช วัย 30 ปี โดยเขาได้ตั้งชื่อให้เสื้อในเพิ่มนมนี้ว่า E-bra ซึ่งการใช้งานก็แสนง่าย เพียงแค่ใส่บรานี้วันละ 15 นาที แค่ 7 วันเท่านั้น หน้าอกของสาวๆ ก็จะใหญ่ขึ้นมาอีก 1 คัพ เลยหละจ้า การทำงานของเจ้าบรานี้ก็ไม่ยุ่งยากเลย เพราะมันทำงานด้วยระบบสั่นสะเทือน

สาเหตุที่เขาคิดค้นเสื้อในเพิ่มนมนี้ขึ้นมา เนื่องจากเขาได้ค้นหาข้อมูลการเพิ่มขนาดหน้าอกให้แฟนสาวของเขาโดยไม่ต้องศัลยกรรม และมิลานจึงได้ประดิษฐ์ E-bra ขึ้นมา เขาใช้เวลาค้นคว้าเป็นเวลาหลายเดือนกว่าจะสำเร็จ ในที่สุดก็ได้บราต้นแบบมาให้แฟนสาวของเขา ชื่อ เจเลน่า ซาบิค ใส่ และเขาได้ทำการทดลองประสิทธิภาพของ E-bra โดยให้สาวๆ ในยุโรปและอเมริกาทดลองใช้ ผลปรากฏว่า เสื้อในเพิ่มนม หรือ E-bra นี้สามารถทำให้หน้าอกของสาวๆอาสาสมัครที่ทำการทดลองนั้นใหญ่ขึ้นมาได้จริงๆ ที่สำคัญมันใหญ่ขึ้นแบบถาวรอีกด้วย

มิลานกล่าวอีกว่า เขาจะทำการพัฒนา เสื้อในเพิ่มนม ให้เหมาะสมกับสาวๆ ทุกไซส์ และมีแผนที่จะวางขายในปีหน้า ส่วนเรื่องของราคานั้นยังไม่มีการตัดสินใจที่แน่นอน สำหรับสาวๆอกเล็กก็รอกันหน่อยนะจ๊ะ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก news.boxza.com

Zappnuar Story : หน้าอกใหญ่ขึ้นแบบถาวร ภายใน 7 วันด้วยสิ่งนี้…